Chăn nuôi

Chăn nuôi

Chăn nuôi

Chăn nuôi

Chăn nuôi

Chăn nuôi


Với sứ mệnh: “Luôn tạo ra giá trị khác biệt cho khách hàng” ngoài việc mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Sunjin còn cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng để đem lại sự hài lòng cho khách hàng, trong số đó có Dịch vụ kỹ thuật của nhân viên kỹ thuật trên thị trường.

Các Dịch vụ kỹ thuật nhằm giúp khách hàng áp dụng đúng chương trình thức ăn, nắm vững các quy trình kỹ thuật, hỗ trợ xử lý các vấn đề của trại như dịch bệnh, quản lý qua đó tăng năng suất chăn nuôi.

  1. Đối với các hoạt động hỗ trợ trang trại Lợn:
  • Hướng dẫn cách phát hiện động dục và kỹ thuật phối
  • Hỗ trợ siêu âm thai
  • Tư vấn kỹ thuật quản lý và chăm sóc lợn con
  • Tư vấn chương trình thức ăn với từng giai đoạn, với từng trại
  • Tư vấn chương trình vaccine
  • Chẩn đoán, mổ khám và điều trị bệnh
  • Quản lý và chăm sóc chuồng nuôi
  • Hướng dẫn thực thiện an toàn sinh học
  • Phân tích các vấn đề của trang trại, đưa ra các giải pháp  phòng ngừa dịch bệnh
  • Hỗ trợ, tư vấn trại thực hiện các biện pháp xử lý trang trại để tái đàn.
  1. Đối với các hoạt động hỗ trợ trang trại Gà, Vịt:

Tư vấn kĩ thuật cho các trang trại về:

  • Quản lý chăm sóc chuồng trại
  • Theo dõi gà con sau khi nhập về
  • Chương trình vaccine, thuốc kháng sinh phòng bệnh theo lứa tuổi.
  • Quy trình úm, chống nóng.
  • Dấu hiệu nhận biết bệnh trên gà, vịt, tư vấn và điều trị bệnh.
  • Xử lý chuồng trại sau khi bị bệnh để chuẩn bị vào lứa tiếp theo.

Bên cạnh đó, Dịch vụ kỹ thuật còn bao gồm các hỗ trợ khác như cung cấp thông tin trên thị trường như giá lợn, nguồn bắt giống an toàn, thông tin dịch bệnh, với phương châm:

“Sunjin luôn đồng hành cùng khách hàng!”