CHUYÊN VIÊN MARKETING
CHUYÊN VIÊN MARKETING
CHUYÊN VIÊN MARKETING
CHUYÊN VIÊN MARKETING
CHUYÊN VIÊN MARKETING
CHUYÊN VIÊN MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo thực hiện và phát triển các hoạt động marketing nâng cao định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Xây dựng các chương trình MKT dành cho khách hàng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu, thúc đẩy tăng sản lượng
- Phân tích hiệu quả các chương trình chiến dịch, khuyến mãi
- Đăng ký các chương trình MKT với cơ quan nhà nước
- Xây dựng kế hoạch và phát triển khách hàng sau mở
- Thu thập thông tin thị trường và các công ty đối thủ để có chiến lược kịp thời
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin, từ đó đưa ra các chiến lược, các định hướng phù hợp cho sản phẩm
- Biết phân tích xu hướng thị trường, từ đó nắm bắt được nhu cầu
- Có khả năng kết nối với bộ phận sales để thảo luận và triển khai các kế hoạch, chiến lược
- Có kiến thức, kinh nghiệm về MKT
- Nhanh nhạy, sáng tạo, đam mê học hỏi, tư duy logic, có định hướng phát triển rõ ràng cho bản thân và có trách nhiệm với công việc
- Tiếng anh tốt & Kỹ năng ppt, excel, word tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
- Lương tháng 13 theo quy định
- Nghỉ hai ngày thứ 7 trong tuần
- Hỗ trợ các thiết bị làm việc
- Chế độ khác theo quy định của công ty
- Hỗ trợ xe đưa đón - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 7h30 Sáng đến 16h30 Chiều
- Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chương trình đào tạo bài bản
- Cơ hội thăng tiến cao
- Mức lương, thưởng: Hấp dẫn
- Xét duyệt tăng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h