CHUYÊN VIÊN THU MUA (HCM)

CHUYÊN VIÊN THU MUA (HCM)

CHUYÊN VIÊN THU MUA (HCM)

CHUYÊN VIÊN THU MUA (HCM)

CHUYÊN VIÊN THU MUA (HCM)

CHUYÊN VIÊN THU MUA (HCM)

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC / JOB DESCRIPTION:

  •  Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, đảm bảo về chất lượng và giá cả / Find reliable suppliers, guarantee about the quality and price.

  • Nắm bắt thông tin, xu thế thị trường và đưa ra chiến lược phù hợp/ Catch up information, Market trends and find right strategy.

  • Khảo sát thị trường và báo cáo cung - cầu/ Market survey and Supply - Demand report.

  • Lưu trữ dữ liệu, giá cả của các nhà cung cấp một cách hợp lý/ Record the data of suppliers and the history of price trend logically.

  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn/ Detail job will be discussed during the interview.

 

2. YÊU CẦU / REQUIREMENT:

  • ​​Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan / Graduated from University major in Economics, Business Administration, Industrial Management, Foreign Trade or related majors

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thu mua, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực Thức ăn chăn nuôi/ At least 3 years’ experience work at Purchasing position, priority candidates used to work in Animal feed field.

  • Trung thực trong công việc/ Honesty at work.

  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán, kỹ năng tổ chức và xử lý vấn đề/ Excellent in communication, negotiation, strong organizational and problem solving skills.

  • Có kiến thức tổng quát rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau thuộc về nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi/ General knowledge in many different fields of agricultural products, food, animal feed.

  • Khả năng tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác tốt/ Ability to find suppliers and partners well.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt/ English good

 

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI / BENEFITS: 

 

  •  Mức thu nhập thương lượng

  • Có lương tháng 13 và thưởng năng suất. Xét duyệt tăng lương hằng năm, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

  • Được hỗ trợ chi phí ăn sáng – ăn trưa.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật Lao động: BHXH, bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe; 12 ngày phép/năm và theo thâm niên,…

  • Nhân viên mới được đào tạo bài bản trong 1-2 tháng, lần lượt qua các phòng ban/bộ phận của công ty.

  • Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện nâng cao kĩ năng và kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ

  • Được tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm và các hoạt động văn hóa gắn kết của công ty (theo tuần, theo tháng).

  •  Quà tặng các dịp lễ, tết.

  • Công ty hỗ trợ laptop làm việc.

  • Công ty hỗ trợ tiền trọ cho nhân viên ở xa, phải thuê trọ để ở.

  • Công ty hỗ trợ xe oto và công tác phí khi nhân viên đi công tác.

 

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC/ AREA:

Địa điểm văn phòng: Tòa nhà Sofic, số 10 đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP HCM

 

5. LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ Resume theo địa chỉ mail: sunjinsouth@sj.co.kr 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gọi 0251.7300.680 (ext: 244) hoặc 0396.764.259 (gặp chị Mai) hoặc 0337.416.150 (gặp anh Đức) hoặc 0352.567.880 (gặp chị Bắc)