CHUYÊN VIÊN THU MUA [MIỀN NAM - QUẬN 2]

CHUYÊN VIÊN THU MUA [MIỀN NAM - QUẬN 2]

CHUYÊN VIÊN THU MUA [MIỀN NAM - QUẬN 2]

CHUYÊN VIÊN THU MUA [MIỀN NAM - QUẬN 2]

CHUYÊN VIÊN THU MUA [MIỀN NAM - QUẬN 2]

CHUYÊN VIÊN THU MUA [MIỀN NAM - QUẬN 2]

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC / JOB DESCRIPTION:

  •  Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, đảm bảo về chất lượng và giá cả / Find reliable suppliers, guarantee about the quality and price.

  • Nắm bắt thông tin, xu thế thị trường và đưa ra chiến lược phù hợp/ Catch up information, Market trends and find right strategy.

  • Khảo sát thị trường và báo cáo cung - cầu/ Market survey and Supply - Demand report.

  • Lưu trữ dữ liệu, giá cả của các nhà cung cấp một cách hợp lý/ Record the data of suppliers and the history of price trend logically.

  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn/ Detail job will be discussed during the interview.

 

2. YÊU CẦU / REQUIREMENT:

  • ​​Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan / Graduated from University major in Economics, Business Administration, Industrial Management, Foreign Trade or related majors

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thu mua, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực Thức ăn chăn nuôi/ At least 3 years’ experience work at Purchasing position, priority candidates used to work in Animal feed field.

  • Trung thực trong công việc/ Honesty at work.

  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán, kỹ năng tổ chức và xử lý vấn đề/ Excellent in communication, negotiation, strong organizational and problem solving skills.

  • Có kiến thức tổng quát rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau thuộc về nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi/ General knowledge in many different fields of agricultural products, food, animal feed.

  • Khả năng tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác tốt/ Ability to find suppliers and partners well.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt/ English good

 

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI / BENEFITS: 

 

  •  Mức thu nhập thương lượng

  • Có lương tháng 13 và thưởng năng suất. Xét duyệt tăng lương hằng năm, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

  • Được hỗ trợ chi phí ăn sáng – ăn trưa.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật Lao động: BHXH, bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe; 12 ngày phép/năm và theo thâm niên,…

  • Nhân viên mới được đào tạo bài bản trong 1-2 tháng, lần lượt qua các phòng ban/bộ phận của công ty.

  • Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện nâng cao kĩ năng và kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ

  • Được tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm và các hoạt động văn hóa gắn kết của công ty (theo tuần, theo tháng).

  •  Quà tặng các dịp lễ, tết.

  • Công ty hỗ trợ laptop làm việc.

  • Công ty hỗ trợ tiền trọ cho nhân viên ở xa, phải thuê trọ để ở.

  • Công ty hỗ trợ xe oto và công tác phí khi nhân viên đi công tác.

 

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC/ AREA:

Địa điểm văn phòng: Tòa nhà Sofic, số 10 đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP HCM

 

5. LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ Resume theo địa chỉ mail: sunjinsouth@sj.co.kr 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gọi 0251.7300.680 (ext: 244) hoặc 0396.764.259 (gặp chị Mai) hoặc 0337.416.150 (gặp anh Đức) hoặc 0352.567.880 (gặp chị Bắc)