NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)

1. Mô tả công việc: 

  • Kiểm tra số liệu đầu ra, đầu vào, số liệu pha lóc nhận từ sales admin, dữ liệu bán hàng và thu tiền, và cập nhật hàng ngày/tuần/tháng lên phần mềm SAP
  • Tập hợp chứng từ, báo cáo gửi bộ phận tài chính hàng ngày / hàng tháng (Hóa đơn, báo cáo bán hàng, phiếu xuất nhập hàng, báo cáo tồn kho tháng, báo cáo kiểm kê, …)
  • Tính, phân tích và báo cáo chi phí, lợi nhuận hàng tháng của cửa hàng (P&L)..
  • Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, hợp đồng của các khoản thu mua, chi phí và lập chứng từ thanh toán đúng thời hạn, bảo đảm hoạt động ổn định cho cửa hàng.
  • Xuất hóa đơn bán hàng, đề xuất khi có điều chỉnh, sửa đổi, thanh huỷ hóa đơn.
  • Theo dõi công nợ, báo cáo tình trạng công nợ, các khoản nợ đến hạn, nợ quá hạn,…
  • Tổng hợp báo cáo doanh số theo tuần, tháng, hoặc khi có yêu cầu
  • Tính và lập chứng từ chi trả tiền lương, công tác phí hay tiền thưởng doanh số tháng, quý, năm, hay hoa hồng khác của NVBH.
  • Tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất
  • Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty

2. Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, tài chính. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán thống kê hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong siêu thị hay cửa hàng bán lẻ, đặc biệt cửa hàng thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản, rau củ quả.
  • Kỹ năng excel, word và sử dụng các phần mềm kế toán thông thạo
  • Kỹ năng báo cáo chi tiết, chính xác
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc, kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm
  • Có thể giao tiếp Tiếng anh là 1 lợi thế.

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI / BENEFITS: 

  • Mức thu nhập cạnh tranh.

  • Cơ hội thăng tiến lên Quản lý.

  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, hỗ trợ lẫn nhau.

  • Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn .

  • Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức lâu dài ổn định.

  • Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, du lịch Teambuilding, 12 ngày phép/năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

 

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Địa điểm văn phòng: Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

 

5. LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ Resume theo địa chỉ mail: sunjinsouth@sj.co.kr 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gọi 0251.7300.680 (ext: 244) hoặc 0396.764.259 (gặp chị Mai) hoặc 0337.416.150 (gặp anh Đức)