NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Admin)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Admin)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Admin)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Admin)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Admin)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Admin)

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

SỐ LƯỢNG: 1 người

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tổng hợp kết quả hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Nghiên cứu và phát triển các format, các công cụ giúp nhân viên kinh doanh phát triển hệ thống bán hàng.
  • Phát triển các chương trình quản lý và đào tạo giúp cải thiện và nâng cao năng lực nhân viên viên kinh doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

 

YÊU CẦU:

  • Giới tính: Nữ,  tuổi từ : 25-30
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
  • Tiếng Anh giao tiếp

 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  •  Thưởng, phép theo quy chế
  •   Được hỗ trợ ăn sáng – ăn trưa tại Công ty
  •   Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe; du lịch ….
  •   Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện; cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
  •   Tăng lương hàng năm 
  •   Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Công ty TNHH Sunjin Vina, lô 2-11, KCN Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai.

 

LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ Resume theo địa chỉ mail:

  • maintn@sj.co.kr hoặc thanhy@sj.co.kr

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng gọi 0251.7300.680 (ext: 144) hoặc 0396.764.259 gặp chị Mai hoặc 0902.633.060 gặp chị Thanh Ý