NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xem xét và đánh giá trước khi hỗ trợ tài chính cho khách hàng                     

Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận kinh doanh từ đó đánh giá, phân tích, thẩm định năng lực tài chính của khách hàng               

Trực tiếp tham gia gặp gỡ Khách hàng cùng với Nhân viên kinh doanh để có những nhận định và đánh giá KH ngay từ giai đoạn đầu                      

Cùng Nhân viên kinh doanh  thống nhất giải pháp, phương án cho vay, phương án quản lý rủi ro trước khi trình cấp có thẩm quyền.                      

Xem xét các phương án tài sản đảm bảo từ khách hàng            

Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ khách hàng cung cấp, đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật                   

Kiểm tra quy trình và thực hiện kế hoạch quản lý                     

Theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh và tài chính của các khách hàng

Thực hiện các biện pháp quản lý đảm bảo việc hỗ trợ tín dung theo cam kết hợp đồng ban đầu

Phân tích và xây dựng khách hàng thuộc diện cảnh báo                      

Đưa ra các quy trình quản lý cho các nhóm đối tượng cảnh báo                     

Tìm hiểu và khai thác, kết nối các giải pháp hỗ trợ tín dụng từ thị trường                 

YÊU CẦU                

Tốt nghiệp Đại học (trở lên) chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từ 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng, tổ chức tài chính/ tổ chức có quy mô, uy tín

Kỹ năng đàm phán và khai thác thông tin                      

Kỹ năng phân tích định lượng                   

Kiến thức phân tích tài chính và nhận diện rủi ro.                    

Có tư duy quản lý, tuân thủ và quản trị thời gian.                      

Có tinh thần trách nhiệm , khả năng làm việc đội nhóm                       

QUYỀN LỢI

 Mức lương, thưởng:  Hấp dẫn

 Xét duyệt tăng lương hàng năm

 Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h

 Có hỗ trợ ĂN SÁNG – ĂN TRƯA cho CNV

 Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty

 Lương tháng 13 theo quy định

 Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

 Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chương trình đào tạo bài bản

 Hỗ trợ các thiết bị làm việc ( xe ô tô đưa đón nếu làm việc tại thị trường và từ Hà Nội đến cty)

 Chế độ khác theo quy định của công ty

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Công ty TNHH Sunjin Vina – CN Hưng Yên: KCN Phố Nối A, Yên Mỹ, Hưng Yên

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

      - Nộp CV qua email: hrvn.sj@gmail.com

LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại/Zalo:

035.912.5529 (Ms My)