NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG
NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG
NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG
NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG
NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG
NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍNH DỤNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xem xét và đánh giá trước khi hỗ trợ tài chính cho khách hàng
Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận kinh doanh từ đó đánh giá, phân tích, thẩm định năng lực tài chính của khách hàng
Trực tiếp tham gia gặp gỡ Khách hàng cùng với Nhân viên kinh doanh để có những nhận định và đánh giá KH ngay từ giai đoạn đầu
Cùng Nhân viên kinh doanh thống nhất giải pháp, phương án cho vay, phương án quản lý rủi ro trước khi trình cấp có thẩm quyền.
Xem xét các phương án tài sản đảm bảo từ khách hàng
Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ khách hàng cung cấp, đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật
Kiểm tra quy trình và thực hiện kế hoạch quản lý
Theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh và tài chính của các khách hàng
Thực hiện các biện pháp quản lý đảm bảo việc hỗ trợ tín dung theo cam kết hợp đồng ban đầu
Phân tích và xây dựng khách hàng thuộc diện cảnh báo
Đưa ra các quy trình quản lý cho các nhóm đối tượng cảnh báo
Tìm hiểu và khai thác, kết nối các giải pháp hỗ trợ tín dụng từ thị trường
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học (trở lên) chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từ 2 năm kinh nghiệm Chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng, tổ chức tài chính/ tổ chức có quy mô, uy tín
Kỹ năng đàm phán và khai thác thông tin
Kỹ năng phân tích định lượng
Kiến thức phân tích tài chính và nhận diện rủi ro.
Có tư duy quản lý, tuân thủ và quản trị thời gian.
Có tinh thần trách nhiệm , khả năng làm việc đội nhóm
QUYỀN LỢI
Mức lương, thưởng: Hấp dẫn
Xét duyệt tăng lương hàng năm
Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h
Có hỗ trợ ĂN SÁNG – ĂN TRƯA cho CNV
Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
Lương tháng 13 theo quy định
Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chương trình đào tạo bài bản
Hỗ trợ các thiết bị làm việc ( xe ô tô đưa đón nếu làm việc tại thị trường và từ Hà Nội đến cty)
Chế độ khác theo quy định của công ty
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Công ty TNHH Sunjin Vina – CN Hưng Yên: KCN Phố Nối A, Yên Mỹ, Hưng Yên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV qua email: hrvn.sj@gmail.com
LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại/Zalo:
035.912.5529 (Ms My)