Sunjin luôn tin rằng sự minh bạch trong quy trình sản xuất là chìa khóa xây dựng niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, Ngày 19/06/2024, Sunjin hân hạnh chào đón Đại lý Nguyễn Phú Cường và Quý khách hàng thân thiết của khu vực Cái Bè – Tiền Giang đến tham quan trực tiếp quy trình sản xuất TĂCN tại nhà máy Sunjin Tiền Giang. Chuyến tham quan được tổ chức nhằm mục đích:
✨ Khám phá hệ thống giám sát chất lượng đạt tiêu chuẩn HACCP: Khách hàng được tham quan từng giai đoạn sản xuất, từ việc lựa chọn nguyên liệu, quy trình phối trộn dinh dưỡng đến kiểm tra chất lượng trước khi sản phẩm hoàn thiện. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về sự an toàn và chất lượng của thức ăn Sunjin.
✨ Giới thiệu giải pháp của Sunjin : Khách hàng được giới thiệu về bộ giải pháp toàn diện của công ty từ con giống- kĩ thuật- thức ăn nhằm tối ưu hóa hiệu quả chăn nuôi cho khách hàng
✨ Tăng cường sự gắn kết và tương tác: Khách hàng có cơ hội trao đổi với đội ngũ chuyên gia của Sunjin về các câu hỏi liên quan đến sản phẩm và các giải pháp chăn nuôi, từ đó xây dựng mối quan hệ gắn bó và hiểu biết lẫn nhau
👉 Với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ và minh bạch, Sunjin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng cao và hiệu quả cho quá trình chăn nuôi, giúp tối ưu hóa lợi nhuận và sức khỏe vật nuôi. Sunjin cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng trong hành trình phát triển bền vững ngành chăn nuôi.
Sunjin – Dẫn đầu toàn cầu về năng suất và sự hài lòng khách hàng
Hotline: 0251 7300 680