Tiếp nối chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3 – Yagi, Sunjin Vina đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Trảng Bom thực hiện chương trình “Gửi yêu thương đến đồng bào vùng bão lũ“.

Sunjin Vina phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Trảng Bom thực hiện chương trình “Gửi yêu thương đến đồng bào vùng bão lũ”

Những phần quà gồm quần áo, đồ dùng do các thành viên Sunjin quyên góp đã được phân loại và gấp gọn gàng để gửi đến tay bà con, cùng với đó là 80 thùng mì và 1 thùng sữa do đối tác ủng hộ, tất cả đã sẵn sàng lên đường, mang theo hy vọng có thể giúp bà con vượt qua những ngày gian khó.

Những chiếc quần, chiếc áo và đồ dùng đã được giặt sạch sẽ, gấp gọn gàng và đóng thùng theo từng loại riêng để gửi đến bà con

Những chiếc thùng gói ghém yêu thương của Sunjin đã được chuẩn bị sẵn sàng để gửi đi

Hy vọng những phần quà sẽ phần nào hỗ trợ bà con vượt qua những ngày gian khó, sớm ổn định cuộc sống

Chúng tôi tin rằng, dù nhỏ bé, nhưng những phần quà này sẽ gửi gắm những lời động viên chân thành từ Sunjin đến bà con miền Bắc. Mong rằng bà con sẽ sớm ổn định cuộc sống, vững vàng vượt qua khó khăn và đón nhận những điều tốt đẹp đang chờ phía trước.

#SunjinVina #CSR #SHRT