SUNJIN
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ BÁN HÀNG
- 1. Quản lý đơn hàng & điều phối giao hàng
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh một cách chính xác và kịp thời.
Lên kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, kế toán...) để sắp xếp giao hàng cho khách. - 2. Tiếp nhận & xử lý phản hồi khách hàng
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ thông qua nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và hiệu quả. - 3. Quản lý chứng từ & theo dõi công nợ
Thu thập và lưu trữ các chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng sau khi giao hàng (hóa đơn, phiếu giao hàng, biên nhận...).
Theo dõi tình hình công nợ khách hàng và phối hợp với kế toán để cập nhật chính xác. - 4. Tổng hợp chi phí & báo cáo
Tổng hợp và theo dõi các chi phí của bộ phận kinh doanh theo phân công.
Lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu của cấp trên. - 5. Hỗ trợ quản lý kho (30% khối lượng công việc)
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-35
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các chuyên ngành Chăn nuôi/ Thú y
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tổ chức, sắp xếp công việc tốt
- Hiểu quy trình bán hàng và công nợ khách hàng
- Nơi làm việc: Lô II-11, KCN Hố Nai, phường Hố Nai, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (7h30 - 16h30), nghỉ thứ 7 cách tuần
- Đóng BHXH trên tổng tiền lương
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
- Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
- Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
- Du lịch hàng năm
- Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
- Chương trình thâm niên
- Phụ cấp ngoại ngữ
- Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty
- Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
- Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty)
Đánh giá của cựu thực tập sinh
