SUNJIN
Nhân viên văn hóa – an toàn
Đây là vị trí phụ trách xây dựng, lan tỏa và duy trì văn hóa, an toàn cho doanh nghiệp. Nhân sự này triển khai các chương trình văn hóa, hoạt động gắn kết và truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần “One Sunjin”. Bên cạnh đó, vị trí đảm nhiệm việc giám sát an toàn lao động, tuân thủ nội quy, chương trình 5S, PCCC tại đơn vị phụ trách. Đây là nhân tố quan trọng kết nối con người – văn hóa – an toàn, góp phần tạo nên môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp và bền vững.
- Xây dựng & Truyền thông Giá trị – Quy định Văn hóa:
- Xây dựng, cập nhật và truyền thông các quy định liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử, tinh thần làm việc, đồng phục, thái độ & hành vi ứng xử chuẩn Sunjin.
- Phối hợp với các phòng ban để duy trì hệ thống tài liệu văn hóa; lan tỏa tinh thần “One Sunjin”. - Phát triển Chương trình Văn hóa – Gắn kết nhân viên:
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nội bộ nhằm tăng sự gắn kết và tinh thần làm việc tích cực.
- Đóng vai trò PIC văn hóa tại BU được phân công: theo dõi, ghi nhận phản hồi, thúc đẩy các chuẩn mực văn hóa được thực hiện nhất quán. - Tổ chức Đào tạo Văn hóa – Nhận thức:
- Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, tinh thần làm việc Sunjin.
- Chuyển tải thông tin văn hóa lên các kênh truyền thông nội bộ (HR Share, Zalo nhóm, bảng tin). - Hỗ trợ Truyền thông Nội bộ – Media Content:
- Chụp hình, quay video cho các hoạt động văn hóa – engagement – chương trình nội bộ tại BU phụ trách.
- Hỗ trợ dựng video (recap, highlight ngắn) bằng các công cụ dễ sử dụng (CapCut, Canva, Premiere basic). - Quản lý Quy định an toàn & Tuân thủ:
- Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc thực hiện nội quy an toàn lao động, thời gian làm việc, an toàn vệ sinh tại BU được phân công.
- Triển khai hoạt động an toàn vệ sinh lao động, PCCC, phòng ngừa rủi ro theo yêu cầu luật định. Làm việc với lực lượng PCCC; chuẩn bị và gửi báo cáo định kỳ 3 tháng. - Quản lý & Triển khai Chương trình 5S:
- Triển khai, giám sát và đánh giá 5S tại các BU được giao. Thực hiện audit 5S định kỳ, đề xuất hành động cải tiến.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về 5S và cách ứng dụng trong công việc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Chăn nuôi, Thú y, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẵn sàng đào tạo.
- Có tư duy tích cực, hòa đồng, vui vẻ & có kỹ năng Teamwork, tinh thần hợp tác hỗ trợ mọi người trong công việc.
- Không ngại thuyết trình trước đám đông và sẵn sàng đi công tác khi công việc yêu cầu.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm, công cụ edit video, hình ảnh, content (Canva, Adobe, Pts,v..v..)
- Ứng viên có kinh nghiệm quản lý, vận hành các nền tảng Mạng xã hội là 1 lợi thế
- Nơi làm việc: Tòa nhà Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Thủ Đức (Quận 2), TP. HCM
- Thời gian làm việc: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Đóng BHXH trên tổng tiền lương
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
- Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
- Du lịch hàng năm
- Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
- Chương trình thâm niên
- Phụ cấp ngoại ngữ
- Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty
Đánh giá của cựu thực tập sinh
