SUNJIN
Nhân viên đào tạo & phát triển
- Training & Development (70%):
- Phân tích nhu cầu đào tạo của các bộ phận, phòng ban và đề xuất, triển khai & giám sát các chương trình đào tạo bên ngoài cho nhân viên/ Analyze training needs of departments and divisions and propose, implement & monitor training programs created externally for employees.
- Thiết lập và quản lý chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên mới & cho toàn bộ nhân viên công ty hàng năm/ Set up and manage internal training program for new employees & for all company employees every year.
- Kết nối, xây dựng mối quan hệ với các Trường/Trung tâm đào tạo và Giảng viên bên ngoài/ Connect and build relationships with External Training Centers and Lecturers.
- Quản lý hồ sơ tổ chức các khóa đào tạo, tài liệu đào tạo, quá trình tham dự đào tạo của CBNV và thời lượng đào tạo của các Giảng viên nội bộ/ Manage records of the organization of training courses, training documents, the employee's training attendance process and the training duration of internal trainers.
- Đề xuất, xây dựng & quản lý các hoạt động phát triển văn hóa học tập của Công ty (Đọc sách, CLB Tiếng anh,…)/ Proposing, building & managing activities to develop the company's learning culture (Reading books, English clubs, ...)
- Thực hiện các báo cáo liên quan với tần suất theo tháng, quý, năm lên cấp trên/ Make relevant reports with monthly, quarterly and yearly frequency to superiors
- Appointment management & staff performance evaluation (30%)
- Quản lý quy trình bổ nhiệm các cấp bậc nhân viên & cập nhật cơ cấu tổ chức, bộ phận, phòng ban lên hệ thống phần mềm nội bộ công ty/ Manage the process of appointing employees at all levels & update the organizational structure, divisions, departments on the company's internal software system.
- Quản lý quy trình đánh giá hiệu suất của công ty/ Manage performance appraisal process of Company (MBO & Competency). - Other (10%):
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty/ Support to organize activities and events to enhance and promote the company's brand and image.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý/ Other job tasks under the direction of Team Manager.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan/ University graduate majoring in Human Resources (HR management, business administration...) or related majors
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh/ Good communicate in English.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương/ At least 2 years experiences at the relative position.
- Sẵn sàng đi công tác khi có công việc yêu cầu/ Willing to travel when job requirements arise.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo/ Proficient in office computer skills (Word, Excel, ppt)
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm edit hình ảnh, video hoặc viết content là 1 lợi thế/ Skilled in using image editing software, video or content writing is an advantage
- Nơi làm việc: Tòa nhà Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Thủ Đức (Quận 2), TP. HCM
- Thời gian làm việc: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Đóng BHXH trên tổng tiền lương
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
- Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
- Du lịch hàng năm
- Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
- Chương trình thâm niên
- Phụ cấp ngoại ngữ
- Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty
Đánh giá của cựu thực tập sinh
