2021 STRATEGY DIRECTION

            Vậy là chúng ta sắp đi hết chặng đường dài của năm 2020 đầy biến động và khó khăn với tình hình Covid-19, thiên tai, dịch tả heo châu Phi diễn biến phức tạp. Thấu hiểu tình hình chung nhưng với mục tiêu luôn luôn phát triển, ngày 20 tháng 11 năm 2020 tại Vũng Tàu, bộ phận kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Sunjin miền Nam đã tổ chức một buổi chia sẻ định hướng chiến lược 2021 mang tên “2021 STRATEGY DIRECTION” với mục đích nhìn lại những kết quả của năm 2020 và chia sẻ chiến lược năm 2021.

            Tham dự buổi chia sẻ có ông Lee Ik Mo – Tổng Giám đốc Sunjin Việt Nam, ông Hong Jin Pyo – Tổng Giám đốc kinh doanh thức ăn chăn nuôi Sunjin Việt Nam. Đó là sự quan tâm, gần gũi của Ban giám đốc dành cho nhân viên Sunjin, cho mỗi hoạt động của công ty. 

Hình 1: Sự có mặt của Ban Giám đốc Sunjin Việt Nam tại buổi chia sẻ (áo đen)

Cũng trong buổi chia sẻ đó, lần lượt 3 Giám đốc kinh doanh của 3 khu vực Đồng Nai, Miền Tây và MeKong cũng có những phần chia sẻ lại kết quả năm 2020, những khó khăn, những thành tựu, những mặt hạn chế và và những cố gắng của nhân viên bộ phận kinh doanh trong thời gian qua. Đồng thời lập ra kế hoạch phát triển thị trường trong năm 2021, cụ thể đến từng hoạt động,  đưa định hướng của bộ phận kinh doanh thức ăn chăn nuôi gắn liền một cách chặt chẽ với định hướng và tầm nhìn của Sunjin. 

Hình 2: Anh Nguyễn Đức Thuận Giám đốc kinh doanh Đồng Nai chia sẻ

Và để thấu hiểu hơn về tầm nhìn, chiến lược của người quản lý nói riêng, của công ty nói chung, nhân viên Sunjin cũng vô cùng hưởng ứng, trao đổi sôi nổi. Điều đó cho thấy sức trẻ, sự nhiệt huyết cũng như mong muốn xây dựng công ty ngày một lớn mạnh hơn của nhân viên Sunjin  là hết sức mạnh mẽ.

Hình 3, 4: Nhân viên sôi nổi trao đổi ý kiến xây dựng kế hoạch sắp tới

Nhưng không vì quá mải mê công việc mà mỗi người chúng tôi quên mất đi bản thân mỗi nhân viên cũng là một người công dân, một người con, một người bạn, một người chồng, người vợ, người cha, người mẹ,… Hiểu được điều đó, Ban Giám đốc Sunjin Việt Nam cũng đã dành thời gian lắng nghe nhiều hơn những tâm tư, những suy nghĩ, sứ mệnh của nhân viên Sunjin đối với gia đình và đối với công ty. Đó là một sự quan tâm tận tình không phải nơi đâu cũng có được. Đó cũng chính là niềm hạnh phúc đơn thuần trong cuộc sống bộn bề hiện nay.

Hình 5 – 8: Nhân viên kinh doanh chia sẻ sứ mệnh của mình đối với bản thân, gia đình và với công ty

Buổi chia sẻ không chỉ dừng lại ở đó, Tổng Giám đốc kinh doanh thức ăn chăn nuôi Sunjin Việt Nam – ông Hong Jin Pyo cũng có những dự đoán về tình hình thị trường sắp tới đồng thời đưa ra những định hướng cho những hoạt động sắp tới và truyền lại kinh nghiệm trong việc làm thế nào để nâng cao hiệu quả công việc.

Hình 9: Ông Hong Jin Pyo cùng những chia sẻ bổ ích

Kết thúc buổi chia sẻ sáng ngày 20 tháng 11 là những phát biểu của Tổng Giám đốc Sunjin Việt Nam – ông Lee Ik Mo, những lời quan tâm tận tình và sự mong đợi cho năm 2021 đột phá đã tiếp thêm sức mạnh cho nhân viên kinh doanh của Sunjin. 

Hình 10: Ông Lee Ik Mo phấn khởi động viên nhân viên Sunjin cùng nhau cố gắng

Như vậy buổi chia sẻ sáng ngày 20 đã kết thúc tốt đẹp và chúng tôi mong đợi một chặng đường mới thật thành công hơn nữa, đột phá hơn nữa. Tiếp thêm cho tinh thần nhiệt huyết ấy, Sunjin cũng đã tổ chức những trò chơi teambuilding vào một buổi chiều nắng đẹp trên Bãi Sau biển Vũng Tàu. Với mục đích tăng sự kết nối giữa các nhân viên với nhau, giữa các nhóm với nhau, giữa nhân viên với quản lý nên những trò chơi đều mang tính đồng đội cao, tăng sự thấu hiểu và mang lại tiếng cười vui vẻ cho tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại buổi chiều tuyệt vời ngày hôm ấy nhé!

Hình 11: Lưu lại 1 tấm kỷ niệm trước khi chúng tôi chơi hết mình

Hình 12, 13: Trời xanh, mây trắng và chúng tôi rũ bỏ những mệt nhoài, chơi hết mình

Hình 14 – 16: Những trò chơi vô cùng ý nghĩa nhưng không quên lồng ghép những hoạt động, tinh thần của Sunjin trong đó

Touch by foot – Touch by eyes – Touch my heart – Touch by smartness

            Và cuối cùng, để khép lại chuyến đi chuẩn bị năm 2021 ngày hôm ấy, Ban Giám đốc, những người quản lý cùng toàn bộ nhân viên bộ phận kinh doanh đã cùng ngồi lại với nhau một lần nữa trong buổi giao lưu Gala dinner. Cùng nhau nhắc lại những câu chuyện cũ, phấn khởi với những kế hoạch đặt ra và cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung. 

Hình 17: Ban Giám đốc cùng các anh, chị quản lý trong giây phút

mở màn cho đêm Gala

Những khoảnh khắc này sẽ ở lại trong mỗi tâm trí chúng tôi. Hi vọng là tinh thần vui tươi, lạc quan, nhiệt huyết sẽ luôn đồng hành cùng mỗi thành viên trong gia đình Sunjin để chúng ta cùng nhau viết tiếp những câu chuyện thành công. 2021 đột phá!

Sunjin – One sprit – Rebound together!