Trong một năm chúng ta có hai ngày đặc biệt để tôn vinh phái mạnh, ngày 06/04 và ngày 19/11. Tuy nhiên Sunjin đã chọn ngày 06/04 là ngày gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đấng mày râu đã và đang có những đóng góp cũng như giữ một vai trò hết sức quan trọng trong mỗi gia đình và xã hội.
Chương trình “Sunjin Happy Men’s Day-Chào mừng ngày quốc tế đàn ông của Sunjin” lần thứ hai được tổ chức trực tiếp tại hai đầu cầu nhà máy Đồng Nai và nhà máy Tiền Giang. 
Thông qua các trò chơi, chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết của các đội, hòa lẫn cùng tiếng reo hò cỗ vũ, tiếng cười giòn tan của các anh sau một ngày làm việc cực lực.

Trò chơi “Thổi Bóng Bay”

Trò chơi “Tàu Anh Qua Núi”

Bên cạnh những trò chơi vận động, chúng ta còn thấy được sự khéo léo cùng tình cảm chân thành ấm áp của các anh qua phần thi hội họa về ngôi nhà hạnh phúc.
Ngôi nhà ấy có bóng dáng của người vợ đảm, con ngoan cùng những mơ ước giản đơn về tương lai phía trước. Mong rằng với những ước mơ nhỏ bé ấy Sunjin sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.
Chương trình khép lại đã mang đến những kỉ niệm đáng nhớ của các anh tại Sunjin. Ngoài phần quà từ chương trình mà mỗi đội nhận được, mỗi anh nam còn có những cho mình món quà nhỏ nhỏ xinh xinh đến từ Công đoàn công ty.

Đội chơi về nhất

Đội chơi về nhì

Đội chơi về ba

Cuối cùng, kính chúc các anh thật nhiều sức khỏe, thành công và mãi là điểm tựa vững chắc cho các chị em Sunjin. 

– The end –