TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (CỬA HÀNG THỊT)
Số lượng: 1
Cấp bậc: Nhân viên
Thu nhập: 8 - 12 Triệu
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Nơi làm việc: Q. Gò Vấp, HCM
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, hợp đồng, chứng từ của các khoản thu mua, chi phí. Lập chứng và tiến hành thanh toán đúng thời hạn, bảo đảm hoạt động ổn định cho công ty.
👉 Tập hợp chứng từ, báo cáo gửi bộ phận tài chính để tiến hành thủ tục thanh toán (Hóa đơn, báo cáo bán hàng, phiếu xuất nhập hàng, báo cáo tồn kho tháng, báo cáo kiểm kê, …) đối với các đơn hàng có giá trị lớn.
👉 Xuất hóa đơn bán hàng cho kênh sỉ & lẻ, đề xuất khi có điều chỉnh, sửa đổi, thanh huỷ hóa đơn.
👉 Theo dõi hạn mức và thời hạn công nợ, tổng hợp báo cáo tình trạng công nợ, các khoản nợ đến hạn, nợ quá hạn, …của khách hàng.
👉 Kiểm tra số liệu đầu ra, đầu vào, số liệu pha lóc, số liệu kho nhận từ sales admin so với hệ thống, dữ liệu bán hàng và thu tiền, và cập nhật hàng lên phần mềm SAP
👉 Kiểm tra tài khoản công ty và đối chiếu doanh thu và số tiền thu vào tài khoản công ty từ các kênh bán hàng.
👉 Tổng hợp báo cáo doanh số, thu mua, … theo tuần, tháng, hoặc khi có yêu cầu
👉 Kiểm tra và lập chứng từ nhằm chi trả công tác phí, tiền thưởng doanh số của NVKD hoặc chiết khấu, hoa hồng cho khách.
👉 Tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất (nếu có yêu cầu)
👉 Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, tài chính. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
👉 Kỹ năng excel, word và sử dụng các phần mềm kế toán thông thạo
👉 Kỹ năng đọc - hiểu Tiếng Anh tốt
👉 Kỹ năng lập báo cáo, lập kế hoạch và Teamwork
👉 Ứng viên có kinh nghiệm kế toán thống kê hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong siêu thị hay cửa hàng bán lẻ, đặc biệt cửa hàng thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản, rau củ quả là 1 lợi thế.
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Văn phòng Mảng kinh doanh thịt: Số 109, Đường Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
- Giờ làm việc: 7h30 - 16h30 (Thứ 2- Thứ 7); nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng.
4. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV/ Resume về địa chỉ Email: Sunjinsouth@sj.co.kr
- Hoặc liên hệ Bộ phận tuyển dụng thông qua số điện thoại sau:
▪️ 0337.416.150 (Mr. Đức)
▪️ 0396.764.259 (Ms. Mai)
5. PHÚC LỢI
- Đóng BHXH trên tổng tiền lương
👉 Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
👉 Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
👉 Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
👉 Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
👉 Du lịch hàng năm
👉 Đào tạo nội bộ và bên ngoài
👉 Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
👉 Chương trình thâm niên
👉 Phụ cấp ngoại ngữ
👉 Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty
👉 Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
👉 Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty đối với 1 số vị trí)