2020 1st Sunjin Viet Nam HIPO – High Potential Program 

Chương trình đào tạo Nhân lực chất lượng cao

Điều gì sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công trong tương lai? Bên cạnh việc hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình, đội ngũ nhân viên là tài sản lớn nhất để dẫn dắt doanh nghiệp đến thành công. Điều này dẫn đến sự thay đổi về nhu cầu công việc, kỹ năng của nhân viên và phong cách làm việc để phù hợp với nền kinh tế mới.

Với tư duy hiện đại trong công tác đào tạo nguồn Nhân lực chất lượng cao, Sunjin luôn chú trọng ươm mầm những tài năng trẻ, tiềm năng cho những vị trí quan trọng trong tương lai. Tại Sunjin, chúng tôi quan niệm rằng: việc nâng tầm hiểu biết, kiến thức và kinh nghiệm của Nhân viên là nâng tầm năng suất và sự hài lòng của Khách hàng.

Bằng nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi đang từng bước phát triển nguồn nhân lực một cách mạnh mẽ, trong đó phải kể đến Chương trình HIPO (High Potential). HIPO là chương trình đã rất thành công trong tập đoàn Sunjin toàn cầu và đã trở nên gần gũi hơn với nhiều Quản lý tiềm năng tại Việt Nam thông qua “2020 1st Sunjin Viet Nam HIPO – High Potential Program” được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 19 đến 22/10/2020.

Ông Song Seong Kwon thay mặt Ban Giám đốc Công ty Sunjin Việt Nam khai mạc Chương trình

Nhiều Chủ đề quan trọng đã được các Giảng viên nội bộ chia sẻ một cách chuyên nghiệp, nhiệt huyết và sinh động giúp các Học viên không những được đào sâu, mở mang vốn kiến thức mà còn cảm thấy hứng thú, phấn khởi suốt thời gian diễn ra Chương trình. “Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi – Triết lý quản lý”, “Vai trò của cấp Quản lý”, “Kỹ năng giao tiếp và phản hồi” đã lần lượt được các Giảng viên đề cập.

“7 thói quen hiệu quả” – chủ đề trọng điểm của Chương trình năm nay đã được Giảng viên Vũ Thị Hằng và Trần Thị Thanh Ý trình bày hết sức lôi cuốn. Thông qua chủ đề này, Sunjin muốn cùng các Quản lý tiềm năng xây dựng những thói quen tốt giúp Công việc và Cuộc sống của mỗi cá nhân trở nên hiệu quả hơn, thoải mái hơn, từ đó sẽ kết thành năng lượng làm việc tuyệt vời cho cả Phòng ban và Công ty. Bên cạnh đó, các Quản lý tiềm năng sẽ lan tỏa những thói quen tốt này cho đồng nghiệp, nhân viên của mình để cùng nhau phát triển.

Chương trình cũng đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện quý báu của Ban Giám đốc, đặc biệt là Ông Lee Ik Mo – Tổng Giám đốc điều hành Công ty Sunjin Việt Nam. Tại Chương trình, ông đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác đào tạo, bồi dưỡng của Sunjin trong năm 2020. Ông một lần nữa nhấn mạnh một số giải pháp trong thời gian tới để giúp Lãnh đạo tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động, triển khai nghiêm túc công tác đào tạo, bồi dưỡng trong toàn hệ thống; tiếp tục tăng cường đào tạo; chuẩn hoá chương trình, giáo trình đào tạo; chú trọng phát triển nguồn nhân lực. 

“2020 1st Sunjin Viet Nam HIPO – High Potential Program” kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khởi đầy tự hào của tất cả các Thành viên tham dự. Các học viên đều căng tràn năng lượng để thực hiện những chia sẻ bổ ích và lan tỏa những kiến thức tuyệt vời trong Chương trình. Thành công của Chương trình HIPO Việt Nam đã đánh dấu cho những thành công của của những Chương trình đào tạo chất lượng cao tại Sunjin. Với Sunjin chúng tôi, truyền lửa kiến thức là tiền đề cho sự phát triển vượt trội và bền vững.

Sản phẩm liên quan

Xem tất cả
SW04

Thức ăn cao cấp cho heo thịt từ 45Kg đến xuất chuồng

Liên hệ
SW03

Thức ăn cao cấp cho heo thịt từ 25Kg đến 45Kg

Liên hệ
SW02

Thức ăn cao cấp cho heo thịt từ 12Kg đến 25Kg

Liên hệ
ST04

Thức ăn cao cấp cho heo thịt từ 45Kg đến xuất chuồng

Liên hệ
ST03

Thức ăn cao cấp cho heo thịt từ 25Kg đến 45Kg

Liên hệ
ST02

Thức ăn cao cấp cho heo thịt từ 12Kg đến 25Kg

Liên hệ