Không khí tưng bừng, đầy khí thế và quyết tâm của ngày đầu năm trong chiến dịch Change All (Thay đổi suy nghĩ – Thay đổi cách thức – Thay đổi hành động – Thay đổi kết quả – Bứt phá mục tiêu)

Những năm gần đây, ngành chăn nuôi của chúng ta đang phải liên tục trải qua những biến động lớn. Sự bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh ASF vào năm 2019, đại dịch Covid-19 toàn cầu năm 2020 và 2021, chiến tranh giữa Nga và Ukraina bùng nổ năm 2022 gây ra siêu lạm phát và suy thoái kinh tế nặng nề, … Tất cả đã tạo ra một thách thức lớn, một môi trường kinh doanh mà chúng ta chưa từng trải qua trước đây. Vì vậy, để kinh doanh thành công trong môi trường ngày càng biến động, Sunjin đã triển khai chiến dịch Change All.

Mr. Lee Ik Mo Tổng Giám đốc Điều hành Sunjin Việt Nam phát biểu trong chiến dịch Change All

Mr. Song Seong Kwon Giám đốc Marketing thức ăn chăn nuôi và chiến lược chia sẻ tình hình khó khăn hiện tại của các đơn vị, bộ phận kinh doanh và thúc đẩy tinh thần đoàn kết thay đổi để tốt hơn với khẩu hiệu Change All

Ngoài ra, Sunjin cũng thành lập đội ngũ TFT – Task Force Team, nhằm hợp lực tiềm năng của các đơn vị, bộ phận kinh doanh đưa ra chiến lược Change All và kế hoạch hành động cụ thể cho giai đoạn phát triển của chiến dịch.

Không khí tưng bừng, đầy khí thế và quyết tâm của ngày đầu năm trong chiến dịch Change All
Thay đổi suy nghĩ
Thay đổi cách thức
Thay đổi hành động
Thay đổi kết quả
=> BỨT PHÁ MỤC TIÊU

Mong rằng với sự quyết tâm, đoàn kết và nỗ lực, Sunjin sẽ vững vàng và phát triển trên thị trường, đạt được mục tiêu “Dẫn đầu toàn cầu về năng suất và sự hài lòng của khách hàng”