SUNJIN DISCOVERY TOUR 2021- Khám phá nhà máy Sunjin từ xa, liệu bạn đã biết?

Tiếp nối chuỗi sự kiện “ Khám phá nhà máy Sunjin 28/08/2021 và 01/09/2021”, ngày 19/10/2021 tại Sunjin miền Bắc đã tổ chức chương trình SUNJIN DISCOVERY TOUR 2021 với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường đại học thuộc Khoa Chăn Nuôi Thú Y như: Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Đại học Nông Lâm Bắc Giang, Đại học Nông lâm Thành Phố Hồ Chí Minh, Đại học Nông lâm Huế, Đại học Tiền giang/ An giang/ Tây Nguyên,…

Với tình hình dịch Covid -19, các bạn sinh viên không thể đến tại nhà máy thăm quan và khám phá trực tiếp, vậy nên Sunjin đã  tổ chức chương trình khám phá nhà máy Sunjin từ xa bằng hình thức online để giúp các bạn sinh viên có thể khám phá nhà máy Sunjin qua màn hình và được đặt các câu hỏi mà bản thân băn khoăn cho đội ngũ quản lý tại Sunjin giải đáp trực tuyến qua chương trình.

Những hình ảnh về nhà máy Sunjin 

Đến với chương trình, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm và khám phá về nét văn hóa của con người Sunjin, được thăm quan nhà máy Sunjin trực tuyến qua video về quy trình vận hành, dây chuyền sản xuất sản phẩm thức ăn chăn nuôi hiện đại và đầy tính chuyên nghiệp. 

Nội dung chương trình Khám phá nhà máy Sunjin lần 2 vào ngày 19/10/2021

Ngoài học hỏi, khám phá các kiến thức về nhà máy các bạn còn được tham gia các trò chơi đầy tính sáng tạo và phát triển tư duy và nhận về cho mình những phần quà vô cùng ý nghĩa đến từ ban tổ chức.

Tham gia game để nhận về vô vàn món quà ý nghĩa đến từ Sunjin

SUNJIN HA NAM DISCOVERY TOUR 2021 Không những là chương trình để các bạn khám phá về Sunjin mà còn mang lại cho các bạn sinh viên có một cái nhìn tổng quan về định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường của các bạn. Những câu hỏi, những thắc mắc mà các bạn chưa tìm được câu trả lời sẽ được đội ngũ quản lý tại Sunjin giải đáp qua những gì mà họ đã trải qua và đúc kết lại.

Chia sẻ hướng nghiệp và giải đáp các câu hỏi mà các bạn muốn được giải đáp

Chương trình được diễn ra vô cùng thành công với sự nhiệt tình, năng động và hăng hái của các bạn sinh viên. Sunjin đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ của các bạn sinh viên sau khi kết thúc chương trình. “ SUNJIN HA NAM DISCOVERY TOUR 2021 là một chương trình mang lại cho chúng em nhiều kiến thức mới mẻ mà trước giờ bọn em chưa từng được trải nghiệm và khám phá, giải đáp cho bọn em nhiều câu hỏi “ làm thế nào” để xin được việc làm phù hợp khi ra trường – bạn Thúy Hằng chia sẻ” 

Mong rằng, sau chương trình SUNJIN HA NAM DISCOVERY TOUR 2021  các bạn sinh viên có thêm thật nhiều kiến thức cho bản thân và có thêm một hành trang vững chắc trên con đường lựa chọn sự nghiệp của mình. Chúc các bạn luôn thành công!