Ngày 06/09/2024, Sunjin đã tổ chức thành công hội thảo tại khu vực Bình Dương và Bình Phước với sự hiện diện của các Quý Đại lý và Khách hàng thân thiết. Hội thảo là cơ hội để chúng tôi chia sẻ tầm nhìn phát triển ngành chăn nuôi heo trong tương lai, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp đồng hành toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế và bền vững cho Quý đối tác.
Tại sự kiện, Anh Kim Hường- Giám đốc Kinh doanh Sunjin Đồng Nai và anh Nguyễn Minh Hậu- Giám đốc Kỹ thuật Sunjin đã mang đến những thông tin giá trị:
🔹 Định hướng chăn nuôi trong tương lai: Phân tích xu hướng thị trường, các thách thức và cơ hội hiện tại, giúp Quý Khách hàng đưa ra các quyết định chiến lược chính xác và hiệu quả
🔹 Giới thiệu bộ giải pháp toàn diện từ Sunjin: Những giải pháp về dinh dưỡng và con giống được chia sẻ với mục đích nâng cao năng suất , cải thiện sức khỏe vật nuôi, và tối ưu hóa chi phí sản xuất.
🔹 Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn: Đây còn là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa Quý khách hàng với các chuyên gia hàng đầu cũng như các nhà chăn nuôi thành công, giúp nâng cao kiến thức quản lý và phát triển chăn nuôi hiệu quả.
Sunjin tin rằng, thông qua hội thảo, Quý Khách hàng sẽ có thêm nền tảng vững chắc để tối ưu hóa quy trình chăn nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế và hướng tới phát triển lâu dài, bền vững.
💼 Sunjin cam kết đồng hành cùng Quý Khách hàng, không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ, với mục tiêu gia tăng lợi nhuận và góp phần vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.
Sunjin – Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam.